ท่องเที่ยว

[ท่องเที่ยว][bsummary]

PR ข่าว

[PRข่าว][bigposts]

สินค้าบริการ

[สินค้าบริการ][twocolumns]

โอ้โห...จิตอาสาสัตหีบ ร่วมทำความดีทำความสะอาดให้กับโรงเรียน







      วันนี้ 11 ก.ค.63 นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดโรงเรียนเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ กำลังพลกองทัพเรือ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนประชาชนจิตอาสาอำเภอสัตหีบ เข้าร่วมกิจกรรม

          นาย อนุชา อินทศร กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ เราทำความดี ด้วยหัวใจ ด้วยทรงมุ่งหวังให้สพกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือ ร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีและความผูกพันใน4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบัน ชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์และประชาชน เป็นที่น่ายินดียิ่งที่วันนี้ ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพียงกัน ณ ที่นี้ เพื่อร่วมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด ทั่วบริเวณโรงเรียน

         การทำกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคน ทุกฝ่ายต่างตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดโรงเรียนในถิ่นฐานที่อยู่ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชุมชนน่าอยู่ หน้าบ้านน่ามองและสะอาดสวยงามเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น