ท่องเที่ยว

[ท่องเที่ยว][bsummary]

PR ข่าว

[PRข่าว][bigposts]

สินค้าบริการ

[สินค้าบริการ][twocolumns]

IRPC ไออาร์พีซีสนับสนุนการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษาประจำปี 2563

 






 

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) สร้างโอกาสด้านการเรียนรู้ จัดโครงการมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2563 จำนวน 299 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 658,000 บาท ให้แก่เยาวชนรอบเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี

นับเป็นปีที่ 12 ที่ไออาร์พีซี ได้สนับสนุนการศึกษาด้วยการมอบทุนการศึกษามาอย่างต่อเนื่องให้แก่เยาวชนรอบเขตประกอบการฯ ที่มีผลการศึกษาและความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยผ่านการคัดเลือกจากผู้นำชุมชนและสถาบันการศึกษาของ  5 พื้นที่ รอบเขตประกอบการฯ ได้แก่ เทศบาลนครระยอง เทศบาลตำบลเชิงเนิน       ตำบลตะพง ตำบลบ้านแลง และตำบลนาตาขวัญ  ซึ่งประกอบด้วย ทุนการศึกษา 27 โรงเรียน จำนวน 81 ทุน และทุนด้านวิชาชีพต่อเนื่อง จำนวน 20 ทุน และทุนการศึกษาเพื่อชุมชน จำนวน 198 ทุน รวมมอบทุนการศึกษาประจำปี 2563 จำนวนทั้งสิ้น 299 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 658,000 บาท

ไออาร์พีซี ได้รับเกียรติจากนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง มาเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2563 โดยมีกำหนดจัดงานมอบทุนการศึกษา ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน -  1 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซี, อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลตะพง, อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแลง และ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดปากน้ำ เทศบาลนครระยอง โดยมีส่วนราชการ ผู้นำชุมชน สื่อมวลชน และชุมชนรอบเขตประกอบการฯ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไออาร์พีซีตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนที่จะเป็นพลังสำคัญในอนาคต โดยจัดตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซีให้เป็นสถาบันวิทยาลัยอาชีวศึกษาชั้นนำของจังหวัดระยอง และศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชน เป็นสถานที่เรียนรู้ผ่านกิจกรรมการศึกษา, กิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต และกิจกรรมนันทนาการให้แก่เยาวชนและชาวชุมชนรอบเขตประกอบการฯ   

ไออาร์พีซี มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยความห่วงใย   ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

กำหนดการจัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษา ตามพื้นที่ดังนี้ :-

1.       วันที่ 20 พย. 2563 งานมอบทุนฯ ณ ศูนยการเรียนรู้ฯ ไออาร์พีซี

2.       วันที่ 24 พย. 2563 งานมอบทุนฯ ณ อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลตะพง

3.       วันที่ 25 พย. 2563 งานมอบทุนฯ ณ อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแลง

4.       วันที่ 1 ธค. 2563 งานมอบทุนฯ ณ อาคารอเนกประสงค์ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนวัดปากน้ำ เทศบาลนครระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น